ข้อมูลทั่วไป
บริการประชาชน
แบบสำรวจเว็บไซต์
สถิติผู้เข้าชมเว็บไซต์
ออนไลน์ | 00004 |
วันนี้ | 00017 |
วานนี้ | 00090 |
เดือนนี้ | 01723 |
เดือนก่อน | 01300 |
ปีนี้ | 01723 |
ปีก่อน | 17257 |
- ข่าวรับสมัคร
- ข่าวสภาฯ
- ข่าวประชาสัมพันธ์
- ข่าวจัดซื้อจัดจ้าง
- ประกาศราคากลาง
- จัดซื้อจัดจ้าง e-GP
- สถิติการร้องเรียน/ร.
- คำสั่ง
- การเปิดโอกาสให้เกิด.
- การดำเนินการตามมาตร.
น้ำท่วมถนนหน้าบ้านทำให้เกิดกลิ่นเหม็น ไม่มีที่ระบายน้ำ : [19 มิ.ย. 2566] | |
แนวทางการแก้ไขปัญหาเสียงดังจากโรงงานไม้แปรรูป : [17 ก.ย. 2565] | |
ขอความอนุเคราะห์ซ่อมแซมถนน : [14 ก.ย. 2565] |
รายงานผลการดำเนนิการเพื่อส่งเสริมคุณธรรมและความโปร่งใสภายในหน่วยงานประจำปี พ.ศ.2567 : [20 ม.ค. 2568] | |
มาตรการส่งเสริมคุณธรรมและความโปร่งใสภายในหน่วยงาน : [15 ม.ค. 2568] | |
รายงานผลการดำเนินการตามมาตรการส่งเสริมคุณธรรมและความโปร่งใส ประจำปีงบประมาณ 2566 : [9 ต.ค. 2566] | |
รายงานผลการดำเนินการตามมาตรการส่งเสริมคุณธรรมและความโปร่งใส : [14 ก.พ. 2566] | |
ประชาสัมพันธ์เชิญชวนผู้เข้ารับบริการ ทำการประเมินการปฏิบัติงาน : [2 ม.ค. 2566] |
การเสริมสร้างวัฒนธรรมองค์กร ประจำปี 2567 : [9 ม.ค. 2567] | |
การเสริมสร้างวัฒนธรรมองค์กร ประจำปีงบประมาณ พ.ศ.2566 : [6 ก.พ. 2566] | |
การเสริมสร้างวัฒนธรรมองค์กรตามาตรฐานทางจริยธรรม ประจำปี พ.ศ.2565 : [7 มี.ค. 2565] |
ภาพกิจกรรม
กิจกรรมและโครงการในการมีส่วนร่วม
กิจกรรมส่งเสริมคุณธรรมและความโปร่งใสในหน่วยงาน No Gift Policy
ประกาศเจตนารมณ์ นโยบายองค์การบริหารส่วนตำบลทุ่งนางโอก เรื่อง แนวปฏิบัติในการงดรับและงดให้ของขวัญ ( No Gift Policy) (ดู 497)
องค์กรแห่งการเรียนรู้
สธ.เผยไทยเสี่ยงไวรัสโคโรน่า (โควิด-19) ระบาดเพิ่มขึ้น ลั่นสถานการณ์ยืดเยื้อเกิน 2 เดือน จับตาพิเศษ “อิตาลี” ขณะที่คนไทยจากอู่ฮั่นหายป่วยกลับบ้านได้ สั่งนำเข้ายาฟาวิพิราเวียร์เพิ่ม สำรองใช้รักษาคนไข้หนัก (ดู 1145)
follow us in feedly อาการไวรัสโคโรน่า อาการแบบไหนเสี่ยงติดเชื้อไวรัสโคโรน่าสายพันธุ์ใหม่ 2019 (ดู 1188)
สถานที่สำคัญแหล่งท่องเที่ยว
ศูนย์ข้อมูลสำหรับนักท่องเที่ยว ในเขตพื้นที่ตำบลทุ่งนางโอก (ดู 1170)
กระดานสนทนา
ยินดีต้อนรับเข้าชม เว็บไซต์องค์การบริหารส่วนตำบลทุ่งนางโอก อำเภอเมือง จังหวัดยโสธร[วิญญู] - ดู 1250 | |
จ่ายเบี้ยยังชีพวันไหนครับ[คมสัน] - ดู 1188 |
ดาวน์โหลดใหม่
รายงานข้อมูลสถิติการให้บริการผู้รับบริการประจำปีงบประมาณ พ.ศ.2567 : [24 ม.ค. 2568] | |
แนวปฏิบัติการจัดการเรื่องร้องเรียนการทุจริตและประพฤติมิชอบ : [23 ม.ค. 2568] | |
รายงานผลการดำเนินงานประจำปีงบประมาณ พ.ศ.2567 : [23 ม.ค. 2568] | |
รายงานผลการดำเนินการตามแผนป้องกันการทุจริตประจำปี พ.ศ.2567 ไตรมาส1-2 : [23 ม.ค. 2568] | |
รายงานผลการดำเนินการตามแผนป้องกันการทุจริตประจำปี พ.ศ.2567 : [23 ม.ค. 2568] | |
รายงานผลการดำเนินงานตามแผนป้องกันการทุจริต พ.ศ.2567 ไตรมาส1-2 : [23 ม.ค. 2568] | |
คู่มือแนวทางปฏิบัติการจัดการเรื่องร้องเรียนการทุจริตฯ : [23 ม.ค. 2568] | |
รายงานผลการบริหารและพัฒนาทรัพยากรบุคคลประจำปีงบประมาณ พ.ศ.2567 : [20 ม.ค. 2568] | |
แนวทางปฏิบัติ Dos & Don'ts เพื่อลดความสับสนเกี่ยวกับพฤติกรรมสีเทาและเป็นแนวทางในการประพฤติตนทางจริยธรรม 2568 : [20 ม.ค. 2568] |
อัลบั้มภาพกิจกรรม
แผนการดำเนินงานประจำปี
การให้บริการ
แผนการใช้จ่ายประจำปี
การจัดซื้อจัดจ้าง
การบริหารงานบุคคล
การพัฒนาทรัพยากรบุคคล
การจัดการเรื่องร้องเรียน
เจตจำนงสุจริตของผู้บริหาร
การประเมินป้องกันทุจริต
การสร้างวัฒนธรรมองค์กร
แผนปฏิบัติการป้องกันทุจริต
มาตรการส่งเสริมความโปร่งใส